Sacombank ứng dụng AI ra mắt tổng đài không phím bấm

Sacombank sẽ kết hợp FPT Cloud triển khai tổng đài chăm sóc khách hàng thế hệ mới theo mô hình tổng đài thông minh, ứng dụng AI trong giao tiếp, tương tác với khách hàng. Tổng đài ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong giao tiếp, tương tác giúp tăng trải nghiệm số cho khách hàng và hiện thực hóa mục tiêu không có tin nhắn, cuộc gọi nhỡ. 
Theo đó, Sacombank là ngân hàng đi đầu trong trong việc ứng dụng  AI vào hotline tổng đài 24/7 với vai trò trợ lý ảo thông minh, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu khách hàng thông các từ khóa, đưa ra phản hồi chính xác bằng giọng nói tự nhiên giống con người. Khách hàng chỉ cần tương tác bằng giọng nói và không cần bấm phím chọn như thông thường.
Sacombank ứng dụng AI ra mắt tổng đài không phím bấm
Ngoài ra, Sacombank cũng ứng dụng AI vào Chatbot trên website và Fanpage Sacombank. Chatbot của Sacombank vận hành 24/7, có khả năng tự động xử lý nhu cầu khách hàng như cung cấp thông tin sản phẩm thẻ, khoan vay, tư vấn thẻ, lãi suất, hướng dẫn mở/khóa thẻ,..
Việc ứng dụng AI vào hotline và Chatbot là bước tiến quan trọng của Sacombank nhằm tăng cường trải nghiệm cho khách hàng, nâng cao chất lượng phục vụ và hướng tới mục tiêu chuyển đổi số toàn diện.
Chat zalo